BẢO LỘC LEGACY

BẠN CÓ BIẾT: CÔNG NĂNG ĐẶC BIỆT CỦA MŨ BẢO HIỂM KÍNH ÂM

2021-06-12 02:24:46

Xu hướng sử dụng mũ bảo hiểm kính âm ngày càng nhiều không chỉ trong độ tuổi thanh thiếu niên mà hiện nay rất nhiều người trong độ tuổi trung niên cũng rất ưa chuộng. Tại sao mũ bảo hiểm kính âm lại thu hút đến thế? Hãy cùng Royal tìm hiểu ngay qua bài viết nhé!

Công năng đặc biệt của mũ bảo hiểm kính âm

Trong tất cả các kiểu mũ bảo hiểm hiện có trên thị trường, mũ bảo hiểm kính âm làm một trong số ít kiểu mũ vừa sở hữu ngoại hình bắt mắt sang trọng vừa đem đến nhiều tính năng nổi bật khi sử dụng. 

Bảo vệ sức khoẻ

Trong tình trạng ô nhiễm môi trường và dịch bệnh nặng nề như hiện nay, việc ra đường không sử dụng khẩu trang hay có vật che chắn vô cùng dễ mắc bệnh về hô hấp, nhiễm khuẩn.

mũ bảo hiểm kính âm

Mũ bảo hiểm kính âm an toàn tiện nghi

Thế nên, mũ bảo hiểm kính âm, với lớp kính trong dày che khuất những bộ phận trọng yếu như mắt mũi miệng khỏi những tác nhân gây hại bên ngoài. Bạn hoàn toàn không cần sử dụng kính râm hay khẩu trang khi sở hữu một chiếc mũ bảo hiểm kính âm Royal M139 mà vẫn đảm bảo được an toàn cho bản thân.

Không chỉ thế, bề mặt kính âm được xử lý nano chống cận giúp người dùng thoải mái đi xa mà không lo tăng độ cận cho mắt.

Bảo vệ làn da người dùng

Ánh nắng, tia UV là những tác nhân hàng đầu gây nên tình trạng lão hoá, ung thư da, nhất làn da mỏng manh ở vùng mắt của nhiều người hiện nay. 

Với lớp kính trong được xử lý nano, mũ bảo hiểm kính âm ngoài khả năng chống cận còn chống chói và chống UV rất tốt, bảo vệ an toàn hiệu quả cho làn da quanh vùng mắt của người dùng.

Tính thẩm mỹ cao

mũ bảo hiểm kính âm royal

Mũ bảo hiểm kính âm Royal M139 tinh tế trong từng đường nét

Không giống như những kiểu mũ bảo hiểm khác, kính thường thiết kế lộ bên ngoài được cố định bằng thanh ghim cố định khá thô, cứng nhắc thì mũ bảo hiểm kính âm được thiết kế sành điệu tinh tế hơn, lớp kính được ẩn sau lót nón không gây vướng víu hay thô kệch chiếc mũ.

Ngoại hình sắc sảo với đường nét tinh tế được khắc hoạ tỉ mỉ kết hợp tem dán thiết kế riêng giúp những chiếc mũ bảo hiểm kính âm trở nên thời thượng và thu hút hơn bao giờ hết.

Mua mũ bảo hiểm kính âm ở đâu chất lượng?

Thị trường mũ bảo hiểm ngày càng đa dạng với nhiều thương hiệu, nhãn hiệu khác nhau. Cũng vì thế nhiều người tiêu dùng đang thắc mắc rằng với nhiều công năng như thế, liệu mũ bảo hiểm kính âm Royal có hàng nhái hàng giả hay không? Mua mũ bảo hiểm ở đâu thì chất lượng?

mũ bảo hiểm kính âm

Mũ bảo hiểm kính âm Royal M139 - sản phẩm độc quyền công ty MAFA VN

Hotline: 0938675169